Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

những ý tưởng hợp lý lúc bố trí và tô điểm cho bồn tắm của bạn

Tháng này tại Decoist, chúng tôi đã đặc trưng 1 loạt các ý tưởng để cho nhà của game thủ một cái nhìn tươi mới trong năm mới. Tuần trước chúng tôi trình bày một loạt những mẫu mã phòng ngủ trang điểm dễ dàng . hôm nay chúng ta chuyển sự để ý tới của chúng tôi tới phòng bột ...Bạn với kế hoạch phục hồi buồng tắm chi tiết hơn? Tuần đến chúng tôi sẽ chú ý 1 danh sách đánh giá để hướng dẫn game thủ phê chuẩn 1 dự án mập đó. bữa nay nó là đa số về các chuyện ốm người chơi với thể khiến để làm cho một sự tách biệt to. Chúng ta đang nói về đơn giản buồng tắm trang điểm hình thức. Từ việc mua 1 sản phẩm mới lôi cuốn để tham gia vào 1 dự án DIY cuối tuần, khả năng là vô tận! Đọc để biết cụ thể về khiến cho thế nào game thủ có thể khiến mới vách tắm của người chơi trên bất kỳ ngân sách.

Tạo một dòng nhìn mới cho những bức tường

Hãy mở đầu có các bức tường. Từ bồn tắm là khoảng trống thường tí hon hơn, một dự án sơn lại trong căn hộ này ko sở hữu vẻ hơi nên áp đảo. ví như game thủ lựa chọn giữ nó đơn thuần, cố gắng vẽ một bức tường giọng . Hoặc mang được ưng ý có 1 số bức tranh trang trí, như biểu thị trong các phòng bột màu hồng và màu đỏ bên dưới.

ko sở hữu thời gian để vẽ? Thay do tu tạo những bức tường, tu sửa Các bạn tắm mang 1 bức màn đậm. Kết quả là rưa rứa như tác dụng của một giọng kiểu tường ngay lập tức hoa!Một cách đơn giản để tạo ra 1 ảnh hưởng lớn trên tường của người chơi là để thêm 1 miếng táo bạo của tác phẩm nghệ thuật. Hãy thử tậu 1 mảnh phục vụ như là 1 sự tương phản mạnh để phòng, hoặc tậu một tư vấn để tăng nhanh giao diện của thể tích của game thủ, như hình có những đá đá hoa, đẳng cấp nghệ thuật dưới đây.

Thêm một mảnh mới của nội thất

một mảnh đồ nội thất mới với thể thay đổi mẫu nhìn của phòng bột của bạn và đơn vị phân phối thêm dung lượng. bạn đang ứng phó có 1 thể tích nhỏ? Hãy thử 1 cái bàn ốm, với thể giữ những mặt hàng như khăn tắm và hoa ..

Đồ nội thất Dây và giọng mảnh là hầu hết các cơn thịnh nộ mùa này. không chỉ có thể thêm 1 liều về màu nhan sắc và hình học, họ được nhìn thấy qua, làm chúng hình thành để chiếm ít dung tích hơn so với họ thực sự làm!Một trong những mục nóng để xem xét? The Wire Basket từ FERM SỐNG , với thể được hiển thị như-là hoặc giới hạn có 1 cây sồi đầu hun khói và biến thành 1 bảng hợp lý.Không mang chỗ cho đồ nội thất trên sàn nhà? Hãy thử gắn một mảnh trên tường. 1 rack khăn là 1 cách tối ưu để thêm chức năng và phong cách cho diện tích của người chơi. chọn một mảnh củng cố thêm chiếc nhìn của phòng bột của bạn. có một vách tắm hiện đại? đến đại mang rack khăn của game thủ.

làm thế hệ diện tích của người chơi với cây xanh

1 cách dễ dàng để khiến mới không gian của bạn? Thêm một nhà máy! nhiều lúc 1 liên lạc của cây trồng với thể khiến cho tất cả các sự riêng biệt. ví như bạn sở hữu một cửa sổ, đặt 1 nhà máy ở vị trí tràn trề ánh sáng này.

nếu bạn thịnh hành dung nhan nét, nhìn tươi thế hệ của bồn tắm toàn màu trắng của game thủ, nhưng game thủ bí quyết thêm 1 giọng mà ko khiến mất đi các rung cảm giống như spa, thử cây xanh! Cây sở hữu thể thêm màu nhan sắc và kết cấu nhưng mà không cần ngắt màu sắc của game thủ ưa chuộng. Trong posh phòng bột dưới đây, mang 1 tắm kính, vách tắm đẳng cấp và một ghế dài. nhưng mà đấy là các nhà máy phục vụ lót dạ như thật. thể tích tầm nã cập cho 1 nồi loài xương rồng? Hãy thử 1 độc thực vật chiếm ít dung tích trên sàn nhà!Nhà máy này đứng từ FERM LIVING được thành lập bằng sắt với lớp phủ bột và những công năng cơ sở chân máy ...

chỉnh sửa lên Phụ kiện của game thủ

một cách dễ dàng để lắp đặt cho vách tắm của người chơi một dòng nhìn thế hệ là để làm mới phụ kiện của game thủ. sắm một số khăn tắm thế hệ, và màu kết hợp chúng sở hữu những mặt hàng khác, chả hạn như một bình rượu và 1 hộp lưu trữ trang trí ,trường hợp trước đây bạn đã giữ lại màu nhan sắc đậm, hãy thử khiến cho một tuyên bố bự mang màu dung nhan sống động như màu đỏ.Hãy mong muốn đến màu nền của thể tích của game thủ lúc người chơi tìm màu giọng để bửa sung cho căn nhà. tỉ dụ, màu dung nhan như màu đỏ và màu vàng là tuyệt vời cho những khoảng trống màu đen và trắng. các Cao su tráng Orange Bath phụ kiện cho CB2 là một cách hợp lý để thêm nhựa sống cho phòng bột của game thủ. Phụ kiện nhà tắm là thực tiễn, và đa số chúng ta nên họ. vì sao ko sở hữu một tí phấn kích mang những miếng? kết hợp bơm xà phòng của người chơi, hộp và bàn chải tấn công răng trong một bóng chân thật của màu đỏ-cam ...

thời gian để với được thực tại. đích thực thiết thực! giả dụ bạn đi đến các rối rắm của cho phòng bột của bạn một makeover như bạn chiến lược sắp đặt những hạng mục như những sản vật tắm và bức tường nghệ thuật, người chơi ko phải đảm bảo khoảng trống của bạn được công ty tốt? ... toàn bộ các công tác khó khăn của người chơi trong lĩnh vực tô điểm shouldn 't bị lu mờ bởi vì các sản phẩm chải chuốt đi lạc rơi xuống từ kệ tủ thuốc mỗi khi bạn ôxin mở cửa được nhân đôiBây giờ là thời điểm tuyệt vời để đào thải những vật phẩm người chơi không cần và doanh nghiệp còn lại. Toss mục chải chuốt cũ và những sản phẩm chuyển từ chai khó coi để đựng mẫu mã đẹp, như lọ thủy tinh. một tẹo nỗ lực mang thể khiến cho 1 sự tách biệt lớn, đặt một thú vui trên gương mặt của người chơi lúc bạn chiếm được sẵn sàng cho ngày vào mỗi buổi sáng và rửa mặt trước khi đi ngủ mỗi đêm.

Chiến lược hao hao bí quyết cho tủ phòng tắm và ngăn quay. không tính việc đơn vị các mục của game thủ, hãy thử jazzing lên bên trong tủ và ngăn mang 1 mẫu áo khoác sơn hoặc 1 số giấy xúc đầy màu dung nhan. Nó giống như gây ra một chút tia nắng mỗi lúc bạn mở ngăn quay .Một rèm tắm thế hệ. 1 chậu cây. một rack khăn dễ sử dụng. một máy bơm xà bông tươi. một ngăn xoay tổ chức. đấy là các điều nhỏ nhưng mà khiến cho một sự độc lập bự trong phòng bột của bạn. Hãy cho phòng tắm của người chơi 1 makeover cho năm mới và thích tạo một diện tích trẻ hóa ấy là phong cách như nó là chức năng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét