Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

1 nét sang trọng và lịch sự trong ngôi nhà Shoshone ở Wyoming

Chúng ta chẳng thể phủ nhận rằng đa dạng người trong chúng ta đang nhìn vào thẩm mỹ và kỳ quan thiên nhiên. Những thành viên vị trí thi công chúng tôi tin rằng môi trường đóng vai trò cần thiết trong việc đạt được tâm trạng thư giãn và tha hồ trong nhà. Những chủ có thường đặt này trên đầu danh sách của họ. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ sở hữu game thủ một địa điểm thi công được mẫu mã có đa dạng cánh cửa thép với sử dụng gioăng chống cháy cửa thép tạo an ninh cho ngôi nhà của bạn . Chúng ta sở hữu thể thấy bí quyết ngoại hình thịnh hành và tối đa hoá mật độ tiếp cận của mọi công trình tới môi trường xung quanh. căn nhà này được đặt tên là Shoshone Residence.

Shoshone Residence là 1 nhà bạn đương đại, chẳng phải là đô thị hiện đại chung nhưng mà cũng là 1 nhà riêng trên núi và cũng ko phải là cabin gỗ. Căn phòng này sở hữu dung tích 4.650 foot vuông nằm gần Jackson Hole, Wyoming trong vùng lân cận có các khu đất phẳng phiu, mở và đầy cỏ cây có tầm nhìn mở rộng ra Glory Peak và Teton Mountain Range. Quý khách sở hữu 1 nhà bạn tứ người và một phần thời kì sống ở New York và họ chú ý mang một gia đình đương đại trên núi. Cuộn trang và ngạc nhiên trước những kỳ quan thiên nhiên hiện sở hữu trong mọi công trình trên núi duyệt y những hình ảnh dưới đây.

Cư dân vững chắc với thể hưởng thụ ý kiến của phong cảnh mỗi sáng.
Vào cuối buổi chiều, đèn trong nội thất cũng cho thấy vẻ sang trọng và thanh lịch của nó.
Khối lượng hình học của tòa nhà nhà xẻ sung với các ngọn núi xung quanh.Ở lối vào, chúng ta có thể thấy được kết cấu thô của bức tường jives sở hữu kết cấu mịn của sàn nhà.
Bộ đồ ăn trang nhã và đương đại nhắc lên sự cao cấp trong nội thất nhiều này.

Xem những bức tường được thiết kế độc đáo này cho phép nội thất với thể tiếp cận bên không tính.

Hãy xem nội thất đơn thuần mà quyến rũ làm cho thể tích trong nhà thư giãn và rất hợp lý.

các mẫu ghế da cam đặt trong cửa sổ cho phép người dùng trải nghiệm vẻ đẹp của môi trường xung quanh.

một địa điểm đặc biệt trên sân thượng cũng mang thể cho phép chủ có nhà để tận dụng tối đa khung cảnh toàn cảnh bên không tính.


chất liệu gỗ được liên minh tuyệt đẹp sở hữu vật liệu thủy tinh sở hữu thể giá hợp lý kiểu dáng hợp thời trang ở đây.
lúc mặt trời lặn, lò sưởi cũng được đặt trong địa điểm sân để giữ cảm giác ấm áp và thoải mái ở đây.Hãy nhìn vào cách thiết kế của nhà hình thức đặt đẳng cấp và màu sắc đẹp khác nhau của ghế này ở bên ko kể nhưng cũng tăng nhanh diện tích với sẵn.


đẳng cấp và sang chảnh được làm nổi trội trong khoảng trống trong nhà đặc biệt vào đêm tối.

phong cảnh đẹp cấu kết mang ý tưởng nội thất. Kiến trúc sư giỏi đoàn kết thắng lợi nội thất mang ngoại thất của gia đình. Lựa chọn của quý khách và sử dụng có diện tích phổ biến và duy trì được cảm giác đon đả đã đạt được. Cá nhân tôi thích nội thất đơn giản sở hữu những Vật dùng tinh luyện của nó như palette và gỗ, thép, đá và thủy tinh đã hoàn thành nhà bạn đương đại. Chúng tôi kì vọng rằng game thủ mua thấy ngôi nhà này hữu dụng và bạn mang thể diễn giải những thiết kế của khu vực thi công này trong căn nhà của bạn trong ngày mai.

những đường nét và khuôn mẫu được sắm thấy trong những bức tường của tòa nhà hài hoà sở hữu các mẫu trong sàn nhà bằng gỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét