Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

cách tốt nhất kính sơn màu ốp bếp trang trí hợp phong thủy

kính sơn màu ốp bếp là phần mềm của kính chịu lực được nhiều căn nhà sử dụng nhiều trong việc trang trí nội thất phòng bếp. Kính ốp bếp được hình thức rất sang trọng kĩ càng, tính temper chịu nhiệt rẻ, vệ sinh đơn giản, dễ dàng. Hơn nữa, vật phẩm sở hữu nhiều chủng loại màu sắc phục vụ gần như sở thích của khách hàng cũng như các vị khách kỹ tính trong việc phù hợp sở hữu phong thủy. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một vài thông báo nhiều người áp dụng màu kính ôp bếp trang hoàng hợp phong thủy.

Đối có mỗi gia đình Việt Nam chúng ta, khu bếp là nơi rất quan trọng và đã được trường hợp trái tim của công trình. đấy là không chỉ là khoảng trống chuẩn bị những bữa ăn hàng ngày mà còn là nơi các thành viên của nhà bạn tập trung quây quần nói quanh nói quẩn mâm cơm sau những giờ học tập và lao động mệt mỏi. khi ý tưởng phòng bếp, phong thủy giúp chủ nhà giữ ngọn lửa yên ấm trong nhà cũng như khiến cho ăn phát tài cực thịnh.

để ý tới màu sắc đẹp kính ốp bếp hợp theo bạn dạng mệnh

Theo thuật phong thủy, việc bí quyết màu dung nhan hợp có bạn dạng mệnh là điều siêu quan trọng. Chúng ta cộng liệt kê mỗi loại màu sắc đẹp sẽ tương sinh tương khắc như thế nào sở hữu phiên bản mệnh nhé:

Mệnh Kim: Màu sắc đẹp trắng là chủ công của bạn dạng mệnh, khi tô điểm buộc phải áp dụng kính ốp bếp màu sắc sáng hoặc ánh kim để bổ trợ. bên cạnh đó, cũng có thể sử dụng màu nâu hoặc vàng thêm vượng khí (vì Hoàng Thổ sinh Kim). Tuyệt đối kiêng kị sở hữu màu hồng, đỏ, tím (vì Hồng Hỏa khắc Kim).

Mệnh Mộc: Kính ốp bếp màu xanh hoặc tông màu đen đem đến khí thấp cho người mệnh Mộc (nước đen sinh Mộc). các người mệnh này nên giảm thiểu sử dụng màu sắc đẹp trắng hoặc ánh kim (Bạch kim khắc Mộc)

Mệnh Thủy: Kính ốp bếp mang tông màu đen hay xanh sẫm vô cùng hợp sở hữu người mệnh này. ngoại giả, tông màu trắng và sắc ánh kim cũng rất tốt (Bạch Kim sinh Thủy). Mệnh Thủy buộc phải giảm thiểu những màu như tiến thưởng đất hoặc nâu (Hoàng Thổ khắc Thủy).

Mệnh Hỏa: đây là mệnh gần màu nóng buộc phải nhu cầu kính ốp bếp gam màu đỏ, hồng tím để cung cấp hòa hợp cũng sở hữu các sắc dịu mát như màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). những người mang mệnh này giá ưu đãi ko sử dụng tông màu đen, xanh sẫm (Hắc Thủy khắc Hỏa).

Mệnh Thổ: các kính ốp bếp sở hữu tông màu tương tự đất như nâu hoặc tiến thưởng, đoàn kết mang đỏ, hồng, tím sẽ phải chăng cho người mang mệnh Thổ (Hồng Hỏa sinh Thổ). Tuyệt đói ko phương pháp màu xanh (Thanh Mộc khắc Thổ).

kính sơn màu ốp bếp cũng nên phù hợp mang hướng nhà bếp

Phía đông là hướng đại cát, giả dụ bếp đặt theo hướng này có thể sử dụng màu đỏ để giữ gìn sức khỏe cho nhân loại.

giả dụ hướng bếp phía Bắc phải sử dụng các mẫu màu sắc đẹp rét mướt như màu hồng hoặc da cam để tiếp thêm sức sống.

Bếp đặt theo hướng Nam hoặc Đông Nam là miền nhận luồng ánh sáng mặt trới chiếu rát mạnh, làm cho chủ đầu tư có khuynh hướng tiêu tiền lồng bồng. vì thế nên chọn kính ốp bếp sở hữu màu xanh dịu để giảm khí Dương của mặt trời, hạn chế thất thoát về kinh tế.

Hướng Tây thường là hướng ko tốt, phải chú ý các dòng kính ốp bếp màu tiến thưởng để chặn khí xấu của mặt trời và cũng đem đến tài lộc cho chủ đầu tư.

cửa hàng chúng tôi cung cấp kính ốp bếp hầu hết những màu

cửa hàng chúng tôi là địa chỉ tin yêu thi công những sản phẩm về kính giá hợp lý bình yên, giá ưu đãi và giá cả phải chăng. Chúng tôi đơn vị phân phối toàn bộ những loại kính màu ốp bếp được ý tưởng đa dạng về màu dung nhan cũng như kiểu dáng, đáp ứng đầy đủ đòi hỏi của người bí quyết. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được giải pháp sản vật thích hợp có phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét