Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

cẩn thận những loại rèm trang trí nhấn cho phòng tắm đẹp của căn nhà

Ah, việc săn sắm sự hoàn hảo rèm tắm hiện đại ... ấy chẳng hề là 1 điều dễ dàng! ít ra, nó đã không được cho tôi! các gì tôi đang tìm kiếm. 1 lựa chọn lôi cuốn nhưng cũng sẽ để cho ánh sáng ở nơi cuối cùng tôi đã sở hữu một tắm mà khác lạ cửa kính mờ, và tôi bắt buộc kể rằng tôi đã hơi gắn ngay tắp lự sở hữu độ sáng của diện tích. sở hữu bất cứ điều gì ra có cho tôi? Tôi sở hữu cần gọi tắt là đi săn và bắt tay vào 1 bức màn tắm DIY dự án? Vẫn quyết định ...

ví như game thủ đã hỏi mình bất kỳ câu hỏi nào, bài ngày hôm nay là dành cho người chơi. Chúng tôi đã làm cho tròn lên 1 loạt những rèm tắm phát hiện, từ rầm rộ và hình học đơn thuần và mẫu mã đẹp. rèm kiểu tắm của người chơi là gì? đánh giá những mặt hàng dưới đây, sau ấy để lại 1 bình luận ở cuối bài của ngày bữa nay. Chúc mừng duyệt!

Rèm tắm hoa

nếu game thủ đang tìm kiếm một thời cơ để thêm 1 số mô hình khoảng trống của game thủ, 1 rèm tắm đầy màu sắc sở hữu 1 phiên bản in dễ nhìn là 1 cẩn thận lanh lợi để đi! Chúng tôi mở màn có 1 số diễn giải chân thật của Trina Turk, như thế này màu xanh Peacock Rèm Tắm từ Macy , hoàn chỉnh có một mẫu mã peacock lông trừu tượng:

Hoặc game thủ với thể đi có một chủ đề 2 màu trong 1 phiên bản in hình học, nhờ ấy Trina Turk Trellis Rèm Tắm từ Macy .Turquoise màu xanh và trắng sắc nét là sự bổ sung rất sang trọng cho 1 ánh sáng, không gian tươi sáng như hình dướiThiết kế hữu cơ phục vụ đẳng cấp sinh thái ân cần có Essential Home PEVA Rèm Tắm này trong rừng từSears . ko chỉ là vật phẩm này PVC-miễn chi phí, nó liên kết 1 bạn dạng in cây motif mang vẻ đẹp của màu dung nhan trung tính.Kết quả: 1 chiếc nhìn tuyệt đẹp được chiếu trên đó là hoàn mỹ cho buồng tắm hiện đại ...Không sở hữu gì tinh tế về sự được nhiều người biết tiếp theo này, liên kết giữa thẩm mỹ của tự nhiên sở hữu sự sống động của nhiếp ảnh vui vẻ là. The Sky vải Rèm Tắm từ Etsy công ty R. Designs Delean mang hình ảnh trên một màn polyester làm mềm. Nó chắc chắn sẽ là tâm điểm của không gian của bạn ...Màu chặn phục vụ chặn gỗ trong màu bị chặn Rèm Tắm từ CB2 . kiêu hãnh có một ý tưởng được tạo ra vì các khối gỗ khắc bằng tay, mặt hàng này cũng có khả năng những dung nhan thái của màu đỏ và màu cam. Dường như, các mô hình tinh vi trên nền trắng giữ các màu nhan sắc từ khi tiếp:

sở hữu bắt buộc tôi, hoặc thực hành điều này Martha Stewart Collection Segment sọc Rèm Tắm từ Macy sở hữu một loại nhìn không lẫn đi đâu retro? đó là lý bởi vì vì sao tôi yêu nó! Và người chơi đã nói rằng nó được in trên polyester ??? Retro thực sự!Phát biểu của retro, chúng tôi đang yêu thương Fish Scales Rèm Tắm từ Jonathan Adler , trong đó diễn giải một loạt các đường cong và dấu chấm trong một mô hình có nhiều hình-Deco bao gồm! In trên vải vịt, mặt hàng này là bền như nó là phong cách!Đó là Charlie Rèm Tắm từ Jonathan Adler ! Đường cong Pop-cảm hứng và đường thẳng đồng thời pha trộn rất hợp lý chưa bạo dạn trong gia đình này là kiên cố nên là 1 nổi bật trong thể tích của game thủ. một biên giới màu lục nhạt thêm 1 liều màu:Trong lúc chúng tôi về chủ đề của mô hình hình học, chúng ta không thể ko làm cho nổi trội vòi hoa sen Curtain Mê từ CB2, hoàn chỉnh với squiggles và sóng mà xen lẫn vào nhau có sang chảnh. phân tích cách nhấn đầy màu sắc đẹp trong phòng tắm này là 1 xẻ sung tốt đẹp để những gam màu trung tính trong bức màn tắm ...

Đối sở hữu một mảnh hình học màu xám và trắng, hãy đánh giá những hương sen Curtain Shelby từ Pottery Barn . một lưới trừu tượng là in được đề cập. Lưu ý: mục là một sự pha trộn vải / bông:Nếu phòng bột của game thủ với mục tìm hiểu lấy cảm hứng như chai vintage và kỳ quan thiên nhiên, bạn sẽ muốn Curtain tắm Apothecary từ West Elm . ngơi nghỉ trong các vật phẩm dược phẩm cổ kính, rèm mang 1 bảng màu thực vật theo sang trọng màu đen và trắng sẽ được pha trộn có bất cứ màu sắc:Cuối cùng mức độ theo khuôn dòng rèm tắm của chúng tôi là hoàn mỹ cho khoảng trống của một đứa trẻ. đấy là do nó được bao phủ trong những con cú vui miệng, cành, lá và quả đấu! nhà phân phối 1 Hoot Rèm Tắm Creative Bath phụ kiện cho Macy cũng với một cái nhìn mùa thu thông minh những Stonewashed Bỉ Linen Rèm Tắm từ Restoration Hardware đã được phát hành từ lanh Bỉ, và màu dung nhan là siêu làm mới, người chơi ko nghĩ ?! Ngay cả khi nó không phải màu nhan sắc của game thủ thịnh hành, cách thức rằng vật phẩm này có sẵn trong 1 loạt những tùy tìm màu sắc nhẹ nhõm ...

đó là rất đẹp cho mùa giải gần tới ...Bây giờ chúng ta chuyển sự để ý của chúng tôi để tắm rèm cửa rắn nhưng khiến cho việc trong không gian đương đại. Tôi là một fan ái mộ bự của tắm rèm cửa, cho phép ánh sáng tự dưng. đó là lý bởi vì sao tôi rút ra điều này Netty trắng Rèm Tắm từ CB2, nơi cũng sở hữu macrame ren trắng đầu cho một tẹo chi tiết vui ...

Elegance phục vụ down-to-earth phong cách với hương sen Curtain Pintuck trong Slate từ West Elm . Nếp gấp pintuck khâu tay thêm một yếu tố kì quặc cũng trông tối ưu rối bời. Thêm vào đấy, thành phầm này là 100% cotton, khiến cho nó bất kỳ điều gì mà ngột ngạt!Chúng tôi xong với 1 bức màn tắm mà chẳng thể giúp đỡ, nhưng mà nhìn một tí '80s. do tôi là một fan hâm mộ to của 'thiết kế các năm 80, tôi đã bị cuốn vào màn này giống như 1 đứa trẻ kẹo. Kẹo Retro, đó là! giới thiệu về Rèm Tắm Đen Waffle sọc từ Sears , mang waffle dệt sọc kết cấu. Và vâng, điều này cũng sở hữu sẵn trong 1 loạt các để xuất màu sắc. nhưng có lẽ họ sẽ ko nhìn như thập niên 80 ...Hãy cho chúng tôi về rèm tắm sử dụng nhiều của người chơi sắm thấy từ bài của ngày bữa nay. game thủ với thích 1 dòng nhìn theo khuôn mẫu? Hoặc có lẽ game thủ tận hưởng các hiệu ứng đơn dung nhan đạt được bằng một màu! chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng nhiều người áp dụng để lại 1 bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét