Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

khu vực lắp đặt phục hồi sáng hơn nhờ kính chịu lực

nhà Duplex nhì nhà ở khách nhau được thành lập không tính nhau mang một ý tưởng mà làm cho chúng trông giống như một. Hoặc trong một số trường hợp, mỗi bên có kiểu dáng hao hao. nhưng mà các người khác, những người đã mang được sở hữu 1 nhà riêng ở song công, sẽ làm cho sửa đổi hình thức bên ngoài của nó nên nó sẽ khác và dòng nhìn của nó sẽ phù hợp mang thị hiếu thiết kế của chủ mang. Đây là những gì chúng ta sẽ thấy một today- remodel của một nhà riêng nhưng mà đã được đưa ra 1 bạn dạng cập nhật hiện đại đẹp.

Klopf Kiến trúc khiến việc sở hữu các chủ có nhà có tầm nhìn để phát triển một nhà sáng hơn có các đường sạch và bất ngờ thị giác. những chủ với còn nhằm mục tiêu tăng nhanh tiếng địa phương Eichler của khu vực lắp đặt và khiến mờ rỡ giới giữa bên trong và bên ngoại trừ Hình như cung cấp "cuộc sống hiện đại." những Eichler nhà 1962 đã được nâng cấp thành một nơi trú ngụ hiện đại Bên cạnh đó vẫn giữ phong cách Eichler của mình để giữ một số yếu tố lịch sử trong đó. sân nhà ba tầng này được cập nhật có sự cộng tác của Klopf Kiến trúc mang Diamond Heights San Francisco để giúp họ thăng bằng những mẫu mã đương đại và cả Eichler được giới thiệu cho ngôi nhà. Kết quả là 1 vẻ đẹp sạch và tối giản và một nội thất lộn xộn-miễn tổn phí có nghệ thuật được đặt áp dụng và sưu tầm hay chỉnh sửa. Nó với các bức tường màu trắng, gỗ gụ rét mướt và màu xám giàu có cả vị trí và nó cũng được tắm trong ánh sáng khiến cho nó hình thành thanh lịch và chào đón.

các nhà Eichler là một cập nhật năm 1962 trú tại San Francisco nhưng mà là 1 kết quả của 1 remodel phải chăng nhưng mà được kiểu dáng bởi kiến ​​trúc Klopf. công trình có vẻ đơn thuần nhưng mà rất sang trọng khác lạ là ví như người chơi sẽ thấy các gì nó sở hữu trong cửa hàng bên trong nó.Các ý tưởng của mọi gia đình thực sự là giống như của các người láng giềng, nhưng mà đề cập từ khi họ cập nhật nhà của họ, nó trông khác nhau và đẹp hơn. người chơi có thể so sánh phương pháp ngôi nhà trông giống như nhà của người láng giềng trong bức ảnh này.

có sự gợi ý từ mẫu mã lúc đầu, những nhà thiết kế thải trừ các siding gỗ trên ban công và nâng cấp chúng bằng bí quyết sử dụng thạch cao trắng mịn. các siding ngoại trừ trên phần còn lại của mọi công trình cũng đã được thay thế bằng dọc gỗ Kayu Batu.Ngôi nhà có một sân mới phong cảnh được kiểu dáng do Outer Space Cảnh Kiến trúc sư. miền này sẽ giúp phát triển một cảm giác cởi mở và rộng rãi. Tôi thích bí quyết sân này được thiết kế mang những nhà máy không giống nhau nhóm lại với nhau, đoạn đường bê tông, sỏi trên mặt đất.Một cầu thang gỗ dẫn lên đến công năng khác nhau của khu vực thi công như trong hình ảnh này. Nó có cửa sổ phệ cho phép nhiều ánh sáng khi không để lấp đầy diện tích. người chơi cũng với thể nhìn thấy tác phẩm nghệ thuật trên tường sắp cầu thang thêm một cây nho sáng tạo để nhà.

các phòng khách được tụ họp vào ý kiến của nhà ở bên cạnh trời. Nó với 1 thiết kế đơn thuần sở hữu một tủ nổi nhưng còn mang máy truyền hình. Từ miền này, người ta mang thể đi trực tiếp vào ban công.Các kiến ​​trúc sư đã khiến việc có Benchmarc chế biến gỗ tường tận kiểu dáng và xây dựng tủ tùy chỉnh trong suốt nội thất của nhà mình. Nhìn thấy ở đây là một hòn đảo trọng tâm với một quầy trắng nhưng mà lắp đặt phổ biến khoảng trống cho tiêu khiển. Nó cũng với phân đối trọng trên đảo. Từ nhà bếp, một mang thể trực tiếp tróc nã cập vào sân.Một bức tường gỗ gụ và tủ gỗ màu trắng đẩy dài từ nhà bếp duyệt các phòng địa điểm thi công, nhưng mà câu kết các diện tích. Rõ ràng, đây là một bếp cực kỳ ngắn gọn hoàn chỉnh có đa số mọi thứ nhưng một người buộc phải để nấu bếp và sẵn sàng bữa ăn.

Việc ăn uống và phòng căn nhà đều cần thiết tủ treo để phù hợp với những bức tường của tủ gỗ trong nhà bếp. nhưng mà các gì game thủ với thể thấy ở đây là nhà ăn uống mà với 1 bộ ăn bằng gỗ. nhiều người sử dụng rằng các ghế mang đầu móng tay cắt tỉa vào nó và mang các khả năng trắng và gỗ trên tường.

nhì phòng ngủ nhỏ trong nhà đều mở ra và đã trở thành một bộ khái quát phổ biến. sở hữu 1 tủ quần áo và mặc áo quần mở khu vực đấy được giấu đi sau giường.Từ phòng ngủ, 1 người có thể truy nã cập vào một ban công duyệt y 1 cánh cửa xếp.

nhiều tủ tùy chỉnh đã được bao gồm trong phòng ngủ mang những bảng bên được xây dựng trong. chẳng phải là nó rẻ đẹp để có một bảng phụ như thế này được gắn trên bức tường Hình như sản xuất cho bạn các ngăn quay để lưu trữ?

Dưới đây là một cái nhìn tại những nhà tắm của ngôi nhà cũng đã được sang sửa.Chúng tôi ko kiên cố về cách nó trông giống như trước mà rõ ràng, họ trông thật sự thấp đẹp sau khi cập nhật thêm những nhân tố gỗ trong ấy. Ở bên nên, nó với một bức tường bằng gỗ Ngoài ra phía bên kia cho thấy một vanity mà mong muốn gỗ trong đấy.

Đẹp, buộc phải không? chắc chắn rồi! Tôi thích cách nó chỉnh sửa bên ngoại trừ để làm cho nó trông thậm chí phổ biến hơn tới nay Bên cạnh đó giữ lại một số công năng Eichler trong ấy. game thủ cũng sở hữu thể thấy rằng nội thất của nó được thực hành cũng cũng liên kết màu trắng sở hữu những nhân tố gỗ. Ngay cả sân của nó trông đích thực rất đẹp và thu hút cùng 1 lúc. Tôi muốn nhắc rằng những kiến trúc Klopf đã làm cho một công tác tuyệt vời trong ngoại hình của nó từ cả nội thất và ngoại thất. khiến cho thế nào về bạn, những gì bạn với thể nhắc về công trình này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét