Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Đầy màu sắc và thuận lợi có nội thất cho nhà mình thế hệ này

bất kỳ khi nào chúng tôi chơi mang màu nhan sắc trong 1 khoảng trống nhất thiết, nó sẽ trông sinh động và vui mắt nhưng vẫn êm ấm và tính năng. Chúng tôi đã thấy đa dạng nhà mình chú ý màu nhan sắc không giống nhau trong nội thất để cho nó một nội thất vui miệng mà ko với nghi ngờ sẽ làm cho các chủ có cảm thấy hạnh phúc. Trong tính năng thời buổi này, chúng ta sẽ chỉ cho game thủ một ngôi nhà đẹp đấy ko chỉ có một liên hiệp của màu nhan sắc, nhưng cũng như kết cấu và mô hình. Kết quả cuối cùng là vô cùng tuyệt vời và mời.

phòng thu New York, Incorporated Kiến trúc & hình thức xây dừng ngôi nhà Bohemian được hoàn tất vào năm 2010. những thể tích là 1 màu sắc, mọi gia đình đương đại chứa bất thần bao quanh mỗi góc. Mỗi phòng sở hữu 1 phong cách vô cùng tách biệt khác biệt, từ đậm và hiện đại để vui lòng và vui miệng, từ tắt tiếng và trần tục để funky và retro. Nó giống như bạn sẽ kinh ngạc lúc ở khắp đa số nơi bạn nhìn. những căn hộ với phương pháp một sự cấu kết của đồ nội thất quá từ hiện đại cho các người đương thời. Ngay cả ánh sáng từ cửa kính thủy lực của nó cũng là duy nhất. Chúng ta hãy nhìn vào hình ảnh của nhà mình dưới đây.

căn nhà này có không gian không giống nhau trong đó đang được xác định vì những mô hình và màu nhan sắc không giống nhau trong từng miền. Nó giống như game thủ đang ở trong 1 khu vực thi công không giống nhau chỉ trong 1 ko gian!Điểm nổi trội của phòng uống nước là bộ sofa này sở hữu những loại khác nhau ở trong đấy nhưng mà mang màu sắc khác nhau. không tính việc đẹp, nó cũng có vẻ tha hồ.màu xanh biếc sáng mọi công trình của địa điểm thi công được xây dựng trong kệ dọc theo chiều dài của hầu hết 1 bức tường đẹp mắt bí quyết những thể tích này là tất cả về - công trình. tác phẩm nghệ thuật đóng khuông từ các cư dân nhỏ xíu nhất khẳng định miền xứng đáng của mình trong trái tim của mọi công trình.

những chủ có cũng được giao 1 vị trí làm việc trong nhà. không phải là nó xinh đẹp mà nó với một bức tường bảng đen, nơi họ có thể vẽ nguệch ngoạc và viết bất cứ điều gì họ muốn? nếu đây là nhà của tôi, tôi sẽ dành nhiều thời kì ở góc này.Các nhà ăn uống cũng với một bức tường giọng của tre sở hữu vẻ thu hút và xác định vùng từ phần còn lại của gia đình. Nó sở hữu 1 bàn ăn bằng gỗ mang một chiếc ghế và 1 dòng ghế tương đối.Các ngôi nhà còn có vị trí mini-thư viện và đọc sách của riêng mình. không tính các giá sách, nó cũng sở hữu một hình nền mà là rất hay và xinh đẹp.Ngay cả những nhà bếp với một backsplash đầy màu dung nhan trên nó mang 1 gạch màu xám bao quanh trên tường. đấy chẳng phải là một dung tích vô tư để làm việc và sẵn sàng thức ăn? vững chắc rồi!

dù rằng các phòng khác trong nhà là decidedly grownup hơn, hầu hết họ đều sở hữu các yếu tố ngoại hình rất dị mà thêm mẫu nhìn lôi cuốn và rét mướt. mang một backsplash sáng và hay chỉnh sửa trên bếp trong nhà bếp, một bức tường bảng đen trong góc phòng, và một đầu giường trong phòng ngủ nhưng trông giống như một cặp cửa cổ.Nếu người chơi với bốn con nít sử dụng một phòng ngủ, người chơi với thể khiến điều đó theo bí quyết này để cho hà tiện thể tích. Nó là rẻ đẹp nhưng bên trong giường được sơn màu xanh lá cây và mỗi người mang 1 ánh sáng dễ thương.phòng ngủ của con nít chỉ là vui miệng như những playhouses. Ở đây người chơi sẽ tìm thấy mini-gác xép mang cắt ra tò mò trong các chàng trai 'phòng và 3 chiều cây gỗ chạm khắc lao động đạt xuống tắt hơi trong những cô gái'.Và giả dụ mang bất cứ nghi ngờ rằng những thành viên trong căn nhà pint cỡ là trọng tâm, tất cả Cả nhà cần khiến cho là thiết lập đôi mắt của người chơi trên ko phải một, nhưng là hai nhà chơi trong nhà buộc phải được thuyết phục. dù rằng họ sở hữu thể đã được hình thức cho các kiddies, đứa trẻ trong chúng ta sẽ ko với sự cố bị cuộn tròn mang 1 cuốn sách trong một trong nhị.

Nhìn thấy ở đây là 1 vườn ươm sở hữu render tường ngọt ngào nhưng mà hoàn toàn giọng diện tích tinh tế. không phải là một mong muốn tiếp cận đương đại đẹp để một vườn ươm vui tươi?

cabin kính với một gạch theo khuôn loại dưới bồn rửa mà đang được đưa ra nhấn mạnh do gạch màu đen xung quanh nó. Nó cũng sở hữu 1 địa điểm tắm đi kèm trong kính.

ví như game thủ sử dụng màu nhan sắc, bạn chắc chắn sẽ thích ngôi nhà này bởi vì Incorporated Kiến trúc & kiểu dáng . Tôi thích nó rằng với những bất ngờ tại mỗi góc của nó. Rõ ràng, vị trí thi công này là 1 turner đầu vì nó pha trộn những nguyên tố thiết kế khác biệt trong đó. nhưng mà tất nhiên, nó không chỉ là về vẻ đẹp do các vị trí này cũng là chức năng. các phòng ngủ, khác lạ là các người cho các đứa trẻ là 1 trong các điểm nhấn của khoảng trống vì vậy nào nó được hình thức có một cách tiếp cận hiện đại vui lòng. Tôi cũng thích nó nhưng nó có thư viện riêng của nó, nơi họ có thể đọc và với 1 thời kì riêng tư. làm cho thế nào về người chơi, những gì bạn thích về ngôi nhà này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét