Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

20 ý tưởng của bộ bàn ghế ko kể trời tha hồ

ví như người chơi sở hữu thể thấy, ngày càng với phổ biến người được vào đi du lịch và làm những hoạt động ngoài trời - cho dù đó là ở bãi hồ hoặc thậm chí trong núi. Đối với những người không có thời kì và thời cơ để đích thực đi ra khỏi thị thành, đi chơi với bạn bè của người chơi ở nhà sở hữu thể bằng bí quyết nào ấy là câu trả lời cho những điều game thủ đề cập làm việc bên ko kể.

sở hữu ý nghĩ đó, chúng tôi đã tạo ra một danh sách bao gồm một vài hình ảnh ko kể trời sẽ cho phép chúng tôi để xem các gì chúng tôi với thể làm có thể tích bên cạnh trời của chúng tôi để khuyến khích người dân và anh em để đi qua và đi chơi sở hữu chúng tôi. những không gian trưng bày bộ đồ nội thất tối ưu mà game thủ với thể thêm vào ko kể trời của game thủ để tiếp khách và thoải mái không tính cửa kính treo xếp . Hãy nhìn vào các khoảng trống và chọn 1 yêu thích!

trước tiên, một bộ sofa màu xám đã được thêm vào thể tích không tính trời này. ko kể việc sản xuất không gian đủ chỗ ngồi cho những chủ sở hữu nhà, phòng uống nước này thiết lập bằng cách nào ấy đã sản xuất một bong bóng, nơi hầu hết người mang thể tậu để đi chơi trong mỗi lần họ thích để trải nghiệm ko kể trời.không gian ngôi nhà bãi biển không tính trời này là bằng cách nào ấy hao hao như các bức ảnh trên đấy là bên cạnh lò sưởi. Việc cắt thêm vào thể tích này sở hữu 1 màu nhan sắc tuyệt vời với nó, mà cá nhân, tôi sẽ thích một màu tối hơn cho ko kể trời chỉ do tôi nghĩ rằng việc duy trì nó sẽ là một tẹo effortful hơn tầm thường.

ngày nay đây là một tỉ dụ khác của một chỗ ngồi không tính trời bởi đây là bên cạnh đại dương bơi; Tôi mang tức thị, ko phải là ghế không tính biển bơi là không giống nhau từ những người thân ngoài lò sưởi hoặc điều gì, mà ghế hoặc ghế sofa sắp sở hữu hồ bơi là giá cạnh tranh vì mọi thời nay và sau ấy chúng tôi đích thực buộc phải một nơi để ngồi hoặc để lại áo quần khô của chúng tôi hoặc dế yêu của chúng tôi .chỗ ngồi bên cạnh trời này chắc chắn trông vui mừng vì những màu sắc bạn mang thể thấy trong nó - cam, blues và người da đen. Tôi yêu như thế nào họ đích thực pha trộn và đoàn kết các màu nhan sắc tại đây để làm cho nó thực thụ trông vui miệng và lôi cuốn. thực tại là chỗ ngồi này là chỉ đứng sau cửa sổ cho phép các bậc phụ huynh thấy con em mình 1 bí quyết đơn giản khi đồng đội của họ hơn.

Tôi hoàn toàn thích màu sắc của mặt cắt này; nó thích hợp có màu nhan sắc của các ô nhìn thấy trên mặt. Tôi biết rằng ko có phổ biến việc cần khiến trong diện tích này. Nó nhỏ xíu nhưng mà có lẽ 1 cái vỉ nướng nhỏ sẽ làm gì Ngoài ra bạn bè của game thủ đi qua và uống một ít bia và ăn thịt nướng. có quan điểm của bầu trời, tôi tưởng tượng những kẻ từ khi họ đi chơi ở tầng mái.Tôi đặc biệt này bên cạnh trời trong một danh sách khác trước lúc chỉ rằng nó đặc trưng điều khác từ nhà này. Dưới đây là 1 vị trí chỗ ngồi màu đen và trắng có các địa điểm chất lượng và vô tư Tôi nghĩ rằng không gian ko kể trời này có;ngay cả mang những hồ bơi trong nền; nhưng mà tôi biết, nó chỉ có thể là tôi.

1 mặt cắt màu đen và trắng rất sang trọng ở phía bên của căn nhà sở hữu một lò sưởi - Tôi chẳng thể kể vững chắc của lò này là chức năng hay trang trí mà nó vững chắc là 1 bổ sung tuyệt vời cho dung tích bên cạnh trời này. buổi cầu nguyện hoặc get họp ốm là hợp lý cho địa điểm này.Đây là diện tích là một không gian thú vị là trong The graffiti trên tường -. có đa số những màu nhan sắc, kiên cố lôi cuốn sự giới thiệu và tôi nghĩ rằng nó luôn luôn là 1 điều hợp lý nên không? Cả nhì cho các chủ mang nhà và những du khách người sẽ tới trên tất cả hiện nay và sau ấy.Bây giờ tôi biết rằng vùng của bộ đồ nội thất này ko phải là quá xuất sắc - ko bao gồm cho một tẹo và hầu hết các gì, nhưng mà kể từ khi nó với vẻ như vật chất của ghế được phát hành để chịu được ánh nắng mặt trời và mưa phải thêm chúng trong đó là được. những màu dung nhan của đệm là màu trắng, vì vậy kiên cố nó sẽ rất thấp - bảo trì là một điều không giống nhau.

Patio Productions đã có một đôi mẫu mã đồ nội thất mà tôi nghĩ là thực sự phải chăng đẹp và hơi cá tính. Tôi biết rằng nó sở hữu thể với vẻ giống như 1 dải cho tôi để nói rằng họ là bắt mắt mà tôi nghĩ rằng người chơi sẽ đồng ý rằng thiết kế của họ là thực sự dễ thương và đa số người chiều chuộng họ. những cái thiết kế thậm chí với thể sở hữu vẻ đơn thuần, nhưng mà tôi tin rằng, họ chắc chắn là cảnh quan hoàn mỹ.Nếu bạn nhiều người sử dụng mang một hàng rào đẹp như thế này - thấp, đi được một! Tôi biết rằng với một đôi chuyên gia những người thực thụ với thể giúp bạn khiến cho điều ấy cho nhà bạn của người chơi. Tôi thích bí quyết hàng rào bằng gỗ và những cơ sở cắt và sàn gỗ là chỉ đích thực đáng yêu. Ý tôi là, tôi hoàn toàn mang thể sống mang nó!Nói về một thú vui và tầng mái hơi lễ hội! những màu sắc ở đây với thể chỉ là màu xanh lá cây, xanh dương và trắng mà dung tích này vững chắc trông thu hút và hoàn hảo. mặc dù ý kiến ko đích thực hét lên rất đẹp, nhưng tôi nghĩ rằng vẫn còn là một cái gì đó đáng để xem.

chỗ ngồi không tính trời này thiết lập chắc chắn trông thoải mái và dễ thương. những màu nhan sắc đơn thuần và khá rộng rãi bình thường khi bạn nghĩ về nó; nhưng mà họ chắc chắn đi tốt cho bất cứ dung tích - các màu sắc đẹp trung tính, ý tưởng tha hồ và giả dụ bạn có thể nhận thấy, màu nhan sắc của môi trường xung quanh của nó tương đối khiến cho nó bửa sung sở hữu nhau.Các màu nhan sắc của bầu trời chỉ là đẹp mê li như màu dung nhan của đệm trong những mặt cắt ở trên mái nhà này. những bảng trong đây chắc chắn là cực kỳ nhiều; Tôi đã nhầm lẫn một tẹo nhưng nhận thấy rằng những bảng sắp nhất mang mặt cắt là một hố lửa.Khá lạnh buốt bắt buộc không? với những điều nhưng mà đa mục đích vật dụng cho địa điểm thi công chỉ là vui tươi và nóng sốt.Những gì nghĩ về việc mang 1 đơn thuần nhìn mặt cắt bằng đại dương bơi của bạn? Tôi biết rằng tôi đã nhiều người sử dụng một vài lần rằng việc thêm ghế đệm hoặc ghế sofa bằng những đại dương bơi không phải là một mẫu mã hợp lý, trừ lúc những vật chất của đệm nói là chống thấm hoặc chí ít là nước binh cách.

những ô tuyệt vời kết hợp với chỗ ngồi đẹp này tại đây. những hố lửa ở đây kiên cố trông hoàn hảo và xuất sắc cho những đêm lúc người chơi chỉ được nhiều người biết mời bạn bè hơn cho cuộc nói chuyện dài và rượu nho. Tôi đã cách thức rằng diện tích này cũng sở hữu một dòng nhìn ngoạn mục? Oh bởi, nó chắc chắn mang.Một đẹp và tha hồ nhìn mặt cắt ở thượng. rộng rãi hơn những gì mang thể làm chủ thầu đòi hỏi, nên không? chuẩn bị cho những bên trong ở đây sẽ ko với vấn đề, nhưng mà đối sở hữu người gia chủ dành đêm một mình, trên mái nhà này với thể là một nơi tuyệt vời cho niềm an ủi khi game thủ chỉ áp dụng mang được điều ấy cho tôi thời gian.Tôi biết rằng chúng ta đang kể về chỗ ngồi với sẵn trên thị trường cho ngoài trời của chúng tôi, nhưng tôi nghĩ chúng ta cũng buộc phải cân nhắc vào hố lửa tuyệt vời nhìn thấy trên bàn cà phê. game thủ nghĩ gì về nó? Fancy này? Tôi biết tôi khiến.Các mặt cắt trong dung tích bên cạnh trời này là hơi 1 cảnh đẹp. Màu sắc đẹp chỉ là tinh tế; thật dễ dàng để quản lý và duy trì. ví như bạn hỏi tôi, tôi nghĩ rằng những lò sưởi được thêm vào trong các trọng điểm chuyên dụng cho như là một bàn cà phê là một điều trị tăng thêm cho địa điểm này. Tôi thích thực tế rằng khoảng trống này mang các chiếc đèn lồng quá.

Tôi biết rằng hình ảnh sau cùng này với ghế sofa xa hơn một tí so với tôi chờ đợi nó nhu yếu được; mà tôi cách thức cho Anh chị em thấy rằng có một bộ sofa và ghế mang sẵn trong vị trí này sử dụng để ngồi hơn. Tôi đoán rằng vùng này được được nhiều người biết cho những cuộc tụ họp nhỏ như giết thịt nướng vật dụng bốn hay đêm rượu.

Ở ấy game thủ mang nó - một danh sách 20 ngoại hình thông minh của Đi văng không tính trời thoải mái mà tôi nghĩ rằng game thủ luôn mang thể kiểm tra những tài liệu tham khảo. các loại kiểu dáng của ghế sofa, ghế bành sectionals hoặc trong danh sách này là hơi hấp dẫn. Họ lôi cuốn những người như tôi nhu cầu thực thụ đi chơi ở bên cạnh trời ngay cả lúc nó chỉ với nghĩa là ở nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét