Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Bố cục khu vực lắp đặt theo phong thủy uy tín mà game thủ nên biết

yêu cầu nhìn chung về phong thủy phía bên trong nhà ở là: mang ánh sáng tự nhiên, thông gió, sạch, mỹ quan, hài hòa phục vụ được cần thiết sinh lý và tâm lý của đơn vị quản lý.

yêu cầu nhìn chung về phong thủy phía bên trong nhà ở là: có ánh sáng khi không, thông gió, sạch sẽ, mỹ quan, hài hòa phục vụ được áp dụng sinh lý và tâm lý của gia chủ.

Bố cục trong nhà phải hài hòa, cân xứng, dễ sử dụng, thuận lợi, chủ công bao gồm 7 nội dung: phân chia địa điểm, nhiệt độ, thể tích, độ sâu của phòng, cửa ra vào và cửa sổ, hành lang, cầu thang kính cường lực.

ví như phân chia theo công năng riêng tư, cá nhân, môi trường trong nhà có thể tạo thành hai mẫu là diện tích tây riêng (như phòng ngủ, phòng đọc, phòng tắm) và thể tích thông thường (như bếp, phòng tiếp khách thông thường, phòng ăn). giả dụ phân chia theo trạng thái công năng của con người, mang môi trường nhỉ ngơi (như phòng ngủ) và môi trường học tập khiến cho việc như (phòng đọc), môi trường giao thiệp (phòng khách). Môi trường ngơi nghỉ là môi trường "tĩnh", môi trường giao du là môi trường "động", môi trường học tập khiến việc là môi trường nửa tĩnh, nửa động, cần phân chia hợp lý, không khiến tác động tới nhau.

1. Phần trung tâm nhà ko được đặt bồn tắm, phòng ăn để hạn chế gần như nhà bị ô nhiễm.

2. Đặt các phòng quan trọng (như phòng ngủ, phòng đọc) ở phía nam hoặc phía đông nam có đủ ánh sáng và thông gió, mùa đông rét mướt, mùa hè lạnh giá. Đặt những phòng uống nước, bếp ăn, buồng tắm ở phía bắc hay tây bắc. trường hợp có tầng trên tầng dưới thì đặt phòng tiếp khách ở tầng 1.

3. Bếp là nguồn gây ô nhiễm không khí chính trong vị trí thi công, cửa sổ nhà bếp ko được đặt thông sở hữu cửa sổ phòng ngủ. giả dụ được như vậy, phòng ngủ sẽ ít bị liên quan bởi không khí từ bếp thải ra.

4. ví như nhà rộng, có đa dạng phòng để chọn lựa, đương nhiên sẽ rất thuận tiện, bạn có thể lựa chọn được vùng nhanh nhất. Còn trường hợp phổ biến người ở bình thường trong 1 căn nhà chật, mang thể khác phục, phát huy mật độ động chủ quan của nhân loại bằng phương pháp sử dụng những kiểu dáng như quây ngăn, chắn hay các đồ dùng căn nhà để phân chia phòng thành những thể tích không giống nhau, khiến cho một phòng mang nhiều công dụng.

"Quây" với nghĩa là dùng những trang bị như đồ sử dụng nhà mình như ri đô quây lấy một không gian nhỏ trong một thể tích phệ hoặc là sử dụng những bí quyết làm có tính biểu trưng về mặt thị giác hay thính giác, ngăn lấy 1 khoản dung tích diễn giải, làm đa số người không mang cảm giác chỉnh sửa gì mập, mà thực tại là mang cách quãng mang khoảng trống lúc đầu.

"Ngăn" mang nghĩa là dùng tủ, bệ, bình phong, cây cảnh chia khoảng trống bự thành những vị trí nhỏ sở hữu các tác dụng khác biệt.

"Chắn" là sử dụng đồ sử dụng gia định, nhựa về tổng thể, cửa ôxin ngăn chia ra các khu vực có tính năng không giống nhau tương đối nhiều, mà thể tích bự vẫn thông mang nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét