Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

các điều kiêng kỵ khi bố trí bàn làm cho việc tại gia

đa dạng khu vực lắp đặt thời buổi này chưa chú trọng trong việc tạo một góc khiến cho việc hay tạo 1 mọi gia đình khiến cho việc được coi là 'tử tế'.

giả dụ bạn buộc phải giải quyết vô kể công tác sau lúc về nhà, và thường xuyên nên để ý tới 1 góc nhỏ xíu để làm cho việc thì hãy nỗ lực tạo cho riêng mình một không gian làm việc đúng phong thủy.

lúc ngoại hình phòng khiến cho việc, người chơi bắt buộc hạn chế các điều cơ bản dưới đây để luôn cảm thấy hứng thú, vui mừng khi ngồi làm cho việc.

giảm thiểu đặt bàn khiến việc cạnh nhà vệ sinh

phòng thủ sinh luôn đựng các luồng khí ko thấp, hơn nữa cảm giác ẩm thấp khi sở hữu nhà vệ sinh đặt ngay cạnh luôn làm game thủ cảm thấy ko vô tư lúc làm cho việc.

phòng vệ sinh cũng là không gian thông thường, hầu hết người thường sử dụng ko theo quy luật nào. do vậy, khi đặt bàn cạnh nhà vệ sinh chẳng những khiến bạn mất tập hợp lúc khiến cho việc mà còn khiến sự nghiệp bị giật lùi dần.

bởi vậy, giả dụ bạn có ý định tạo góc làm cho việc, hãy tìm miền yên lặng, mang thể hướng đặt bàn đẩy vào bức tường sắp cửa sổ để vừa tận hưởng ko khí trong sạch, ánh sáng ngẫu nhiên vừa giúp game thủ được tụ tập hơn, tiền tài cũng dễ 'tụ' hơn.

Bàn làm việc không nên đặt cạnh phòng thủ sinh

trường hợp ngôi nhà khiến cho việc của người chơi đặt cạnh phòng ngự sinh, phương pháp là bạn tránh đặt bàn cạnh bức tường ngay tắp lự có phòng thủ sinh để luồng khí xấu ko ảnh hưởng tới công việc của mình.

tránh để tường hay trần của phòng làm cho việc bị thấm nước

game thủ bắt buộc coi xét thường xuyên gần như dung tích khiến cho việc, giả dụ khu vực lắp đặt khiến việc hay bức tường, trần nơi đặt bàn khiến cho việc bị thấm nước hay bị sứt mẻ, hãy nhờ thợ sản xuất, thay đổi lại để tránh bị hao tài, hao của.

tránh đặt ghế làm việc không sở hữu điểm tựa

giả dụ bàn làm cho việc đặt đối diện và sát sở hữu một bức tường, game thủ cần sắm 1 chiếc ghế chắc chắn mang phần tựa to hơn lưng người ngồi.

ngoại giả, tư vấn là game thủ đặt bàn đồng thời có nơi mình ngồi. Ghế ngồi tựa vào tường chắc chắn. vì khi với điểm tựa, người ngồi làm cho việc sẽ cảm thấy vô tư, tập hợp hơn, giúp khiến cho việc hiệu quả hơn.

không cần mua ghế không mang điểm tựa

hạn chế đặt bàn khiến cho việc ở phòng ko sở hữu cửa kính chịu lực

Theo phong thủy, trường hợp bàn làm cho việc được đặt ở một diện tích hoàn toàn khép bí mật thì bị xem là phạm vào thế đại hung. không khí trong phòng làm việc cần liên tục được luân chuyển và lưu thông, mang lại nhiều luồng khí tốt tạo sự hứng khởi khi khiến cho việc cũng như giúp người khiến cho việc gặp gỡ nhiều tiện lợi hơn trong sự nghiệp.

Hơn nữa, xét về góc độ thực tại, ngồi làm cho việc ở 1 vị trí thi công không với cửa sổ sẽ dễ làm toàn bộ người cảm thấy bức bối, tức giận bởi vì ko khí ngột ngạt, bí bách.

tránh đặt cửa phòng khiến cho việc đối diện sở hữu cầu thang

Trong phong thủy, ví như cửa của phòng khiến việc đối diện với cầu thang được xem là thế 'Khiên ngưu sát', sẽ khiến cho các vận may trong nghề nghiệp dễ bị 'tuột' mất.

không những thế, sự nghiệp của người thường xuyên làm cho việc tại khu vực lắp đặt như vậy cũng sẽ gặp gỡ đa dạng vận rủi. bởi thế, bạn cần tìm 1 căn phòng mang cửa hạn chế thế xấu này.

giảm thiểu đặt cửa phòng làm cho việc đối diện sở hữu cầu thang

giảm thiểu đặt cửa phòng khiến cho việc đối diện với phòng vệ sinh

phòng vệ sinh luôn là nơi có rộng rãi uế khí, lại ẩm mốc buộc phải cửa phòng khiến việc giả dụ đặt đối diện sẽ dễ bị 'nhiễm' luồng khí xấu, gây ra các điều 'đại hung'. vì thế, lúc kiểu dáng phòng khiến việc, bạn cũng cần tránh việc đặt cửa phòng đối diện trực tiếp có phòng ngự sinh.

tránh việc sắp xếp lộn xộn

Để luồng khí dễ dàng luân chuyển vào phòng làm việc, game thủ phải quét dọn tinh khiết, thông thoáng, gọn ghẽ. sắp xếp nội thất và thứ trang hoàng đơn thuần, giúp luồng sinh khí dễ dàng tạo tương tác tốt cho công việc của game thủ.

tránh đặt đồ đoàn trong phòng lộn xộn, thiết bị trên bàn làm việc bừa bộn khiến liên quan tới sự di chuyển của khí. Sự lộn xộn lâu ngày có thể khiến cho công việc của người chơi bị bế tắc, khiến việc trong phòng cũng không đạt hiệu quả như cần thiết.

hạn chế để góc khiến việc lộn xộn, bừa bộn

tránh kê bàn khiến cho việc ở giữa phòng

1 điều phải hạn chế khi kê bàn làm việc đó là đặt bàn ở giữa phòng. Cả bốn bên đều ko có thế tựa sơn, điều này sẽ khiến cho sự nghiệp và công việc của game thủ bị rơi vào thế cô lập. người chơi ko chỉ gặp có hại trong công việc nhưng mà còn chạm mặt tương đối phổ biến rắc rối với đồng nghiệp và những người xung quanh.

tránh đặt bàn đẩy lưng về phía khuông cửa kính temper

Cũng gần giống có việc kéo lưng về phía cửa chính, đặt bàn và ghế khiến việc quay lưng về phía cửa sổ lớn có thể làm cho người làm cho việc cảm thấy bất an, gặp mặt ăn hại trong công việc và sự nghiệp.

ngoại giả, giả dụ đấy lại là sự nhiều người sử dụng của người chơi, hãy coi xét việc treo tấm rèm cửa có Vật liệu xây dựng dày dặn hoặc đặt quả cầu thủy tinh bằng thạch anh ở bệ cửa sổ giúp cân bằng luồng khí cũng như mang lại rộng rãi vận may trong sự nghiệp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét