Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Phong thủy giúp “cứu cánh” sự nghiệp đang trên đà “lao xuống dốc”

Phong thủy nơi công sở đôi lúc tinh vi hơn so với phong thủy trong nhà ở bởi lẽ công sở là nơi rộng rãi người hỗ tương và phải bố trí kết hợp sao cho "khí" của người này hợp mang "khí" của người khác để phát triển một môi trường hoàn hảo.

Hãy tham khảo 1 số quy tắc dưới đây để mang thể bố trí phong thủy nơi khiến cho việc một cách hợp lý nhất.

Phong thủy tiêu dùng là đồ Bagua để liên kết các điểm với các thành tố khác như: mùa trong năm, ngũ hành kim-mộc-thủy-hỏa-thổ, màu sắc và con giáp, chính giữa là biểu trưng âm-dương để giá cực sốc sự cân bằng. bởi vậy, góc làm cho việc của người chơi cũng buộc phải được bố trí sao cho mang đến cho chủ nhân cảm giác cân bằng: các thứ cứng-mềm, động-tĩnh phải được phân bố hợp lý. na ná, lúc làm việc, bạn cũng nên cách thức tới sức khỏe và tinh thần của mình, không làm việc quá sức dẫn tới tình trạng kiệt sức.

một. Đặt bàn làm cho việc hướng mặt ra cửa

1 quy tắc tối cần thiết trong việc bố trí phong thủy nơi làm việc: Bàn làm cho việc của game thủ phải luôn hướng ra cửa chính.

vì sao ư? đơn giản cửa chính là nơi khách hàng/ đối tác của game thủ bước vào đầu tiên và đương nhiên bạn dạng sẽ ko để ý tới kéo lưng ra để đón tiếp họ


2. cây cỏđề cập theo phong thủy thì đây là hướng đón tiền của phải chúng ta cần kéo mặt về hướng đấy để mang được tài lộc giá hợp lý.

cây trồng cộng là một vật phong thủy có công dụng logic hơn. tác dụng về phong thủy của cây trồng là Tàng Phong Tụ Khí, 1 mặt ngăn che gió lạnh và 1 mặt là giữ lại tương đối nước trong ngôi nhà.

không khí trong phòng khiến việc sẽ thực sự lưu thông và thấp hơn cho sự nghiệp ví như biết cách để ý tới cây cỏ. 1 số loài cây bắt buộc ưa chuộng như sau: Cây Trầu bà đế vương đỏ, Cây Cau Tiểu trâm, Cây Cọ ta, Cây Kim Ngân, Cây Kim phát tài, Cây Phát Tài, Phất Dụ Thơm, Thiết Mộc Lan...

3. Tường kính

Tường kính đem lại cảm giác thoáng đãng cho văn phòng. tuy nhiên, nó không hề với chức năng che chắn. do vậy, ví như game thủ tự tin vào các cái khí thấp trong phòng, hãy sử dụng tường kính để chúng lưu thông dễ dàng hơn.

4. Bàn khiến cho việc ko thẳng hướng sở hữu cửa ra vào

Về hướng thì cần kéo ra cửa, ngoại giả, bàn làm việc của bạn không bắt buộc xếp thẳng hàng sở hữu cửa và sở hữu khu vực ghế ngồi.

người chơi bắt buộc ngồi chéo cửa ra vào hoặc ở 1 miền nào ấy giảm thiểu việc đặt thẳng hàng vì cửa ra vào đón tài lộc và cả các sự kém may mắn nữa. Hãy ngồi giảm thiểu ra một tẹo để để ý tới tài lộc thay do sự kém may mắn đang đến.

5. Gương và những bức tranh

Gương là một vật dụng phong thủy hơi rẻ. Nó có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn của chủ nhân. Đặt gương ở nơi làm cho việc vừa giúp tạo không gian phổ biến vừa là sự giúp đỡ đắc lực về mặt phong thủy.

Tranh phong thủy trấn giữ tại 1 số yếu điểm sẽ giúp chủ nhân với được điểm tựa vững tiến thưởng hơn trong sự nghiệp.

6. hài hòa âm dương

Âm dương phổ biến tự dưng hẳn là kể về nam giới hay phụ nữ. Âm dương sở hữu thể được hiểu rộng hơn là những vật dụng trang trí trong phòng, màu sắc, tường sơn, trần nhà, chiều cao, chiều rộng kết hợp theo những lề luật phong thủy.

Điều này buộc phải tới sự trợ giúp của một chuyên gia phong thủy để với được dòng nhìn rõ ràng và đúng đắn nhất

7. Ánh sáng buộc phải đích thực tiện dụng

giá thành thấp là nên lắp đặt 2 dàn đèn cho phòng làm việc. Trong đó, 1 dàn đèn ranh con giải pháp vào những ngày trời đất u ám, xám xịt để khiến cho tươi thế hệ văn phòng.

ko phải dùng đèn huỳnh quang đãng trong phòng làm cho việc. ví như cần sử dụng, hãy yêu thích một cái đèn bàn gầy (sử dụng bóng đèn LED, Halogen…) trên bàn khiến việc để khoảng trống được cung ứng đủ ánh sáng, song song tạo ra bầu ko khí vô tư, dồi dào năng lượng cho phòng khiến việc.

8. những điều kỵ

Kỵ bày đặt bàn viết đối diện có cửa và lúc ngồi khiến cho việc quay lưng ra cửa. Phong thuỷ cho rằng, cửa là khí khẩu vừa nạp sức sống mà đồng thời cũng nạp sát khí. Ngồi xoay lưng ra cửa thì sau lưng ko với "chỗ dựa", thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh do sát khí. Cả tạp âm từ bên cạnh truyền vào sẽ kích thích sống lưng làm cho đại não không yên ổn, người lãnh đạo ở vùng này luôn ở trạng thái găng, tâm khảm sẽ rối loạn, dễ bận rộn sai trái lúc ra quyết định.

Kỵ ngồi cạnh cửa. Đặt bàn viết nên ở bên phải cửa ra vào, bàn làm cho việc mang cửa ra vào khá chếch sở hữu nhau và xa ra 1 khoảng cách. nếu gần cửa ra vào quá, sẽ bị sát khí quấy nhiễu, sẽ giảm hiệu suất chỉ huy, không những thế, phong thuỷ cho rằng sẽ gây bệnh.

Kỵ sau chỗ ngồi mang cửa sổ. giả dụ kê bàn làm cho việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo cách kể của phong thuỷ là chặn đứng sự lưu thông của khí, biến nhựa sống thành sát khí, người ngồi làm cho việc ở phong thái này, trước sau cũng bị suy vi.

Kỵ sắp cửa sổ sở hữu đường đi qua. Cửa sổ cũng là nơi nạp sức sống và sát khí. nếu gần đường qua lại, thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng cười, tiếng nói, tiếng ta thán… chúng đều là sát khí theo phương pháp đề cập của phong thuỷ, vô cùng ăn hại cho việc điều hành và sự nghiệp của người khiến cho việc tại ấy. ví như vì một lý vì nào đó nên kê bàn làm cho việc ở đây, phải với rèm che kín. mà giá cạnh tranh là dời phòng khiến việc đi nơi khác.

ko kê bàn khiến cho việc ở giữa phòng, do sau lưng quá xa tường nhà, ko có "chỗ dựa", người lãnh đạo trước sau sẽ bị cô lập. không buộc phải ngồi dưới WC của tầng trên hay dưới những xà, dầm nhà…..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét