Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Tự khiến cho kệ lưu trữ đồ đơn giản trên cửa cabin tắm của bạn

Đối mang những nhà tắm nhỏ xíu ra khỏi đó, nó mang thể là một thách thức để sắm tiêu dùng lưu trữ. 1 khu vực thường bị bỏ lỡ cho việc lưu trữ là trên cửa. một kệ đặt ở đây đưa lên không với thêm dung tích, là hầu như không đáng nói, mà lắp đặt một diễn giải lưu trữ gầy không gian tối ưu. chỉ dẫn này sẽ cho game thủ 1 bí quyết đơn thuần để thành lập và gắn kết 1 kệ phía trên cửa để thi công lưu trữ buồng tắm thêm; ngoài ra, định nghĩa này hẳn nhiên mang thể được chuyển đổi và lưu ý trên hầu như bất cứ cửa kính thủy lực.

Dưới đây là một vài lời khuyên để xác định kích tấc của kệ phía trên cửa của bạn: lúc xác định chiều sâu, đứng trực tiếp bên dưới sườn cánh cửa đối diện vào không gian. Nhìn lên và nhìn thẳng về phía trước. khiến cho thế nào xa ra 1 kệ mang thể đến trước góc nhìn ngoại vi của game thủ đăng ký nó? game thủ không nhiều người áp dụng cảm thấy như game thủ đang đi vào 1 đường hầm, mang một kệ ra rất xa. Hơn nữa, trường hợp người chơi xảy ra để có một lỗ thông tương đối trên cửa của game thủ (như trường hợp trong chỉ dẫn này), game thủ đề cập các kệ để thu hẹp đủ để cho phép luồng không khí và thông gió gần như. Chiều rộng có nhẽ là đơn giản hơn để mua ra - nó có thể đi từ tường vào tường, hoặc ngay trên khung cửa nhựa lõi thép, hoặc một nơi nào khác hợp lý rằng mệnh lệnh của kiến trúc thể tích của người chơi.

ví như giá của người chơi ko đi du lịch từ tường vào tường, phê duyệt cắt 1 góc nghiêng 45 độ ra khỏi góc lồi. Điều này là hoàn toàn tùy sắm, tất nhiên, và nó sở hữu thêm 1 số biến chứng và cố gắng trong cắt ra rìa thềm. nhưng mà nó khiến cho 1 cạnh rẻ đẹp, tấn công bóng, và nhẹ nhõm hơn. (Đặc biệt trường hợp kệ phía trên cửa của người chơi, như thế này, là đơn giản nhìn thấy trong gương hoặc bề mặt phản chiếu khác.)

nếu giá của người chơi là 1 bảng gỗ kiên cố, game thủ mang thể hoàn toàn phải chăng đẹp mang những cạnh như họ đang với. ngoại giả, giả dụ bạn đã sắm ván ép như vừa kệ của bạn, game thủ sẽ bắt buộc nên cắt bỏ những cạnh. Lấy 1 số hình chữ L góc cắt, khiến cho vững chắc rằng độ sâu bên trong là đủ để trang trải các độ dày của thềm lục địa của mình.

Định hướng mảnh cắt của game thủ theo cách bạn giải pháp nó - bạn sở hữu để ý 1 phần ngang nhìn thấy trên mặt dưới của giá của bạn? Hoặc "vô hình" trên đỉnh của cạnh giá của bạn? (Bởi bởi thềm lục địa này là quá cao, hãy nhớ rằng phía trên cộng của kệ sẽ ko được nhìn thấy, phía dưới cộng là tập kết của game thủ để khiến cho nó trông theo bí quyết game thủ phân tích nó.) với tô điểm của game thủ theo định hướng, cắt một góc 22,5 độ tắt cuối mảnh cắt của game thủ. Chính chỉnh góc bên trong của tô điểm mang 1 góc của góc 45 độ của game thủ để chắc chắn rằng những góc đang đương đầu sở hữu sự chỉ huy đúng.

Hủy bỏ các mảnh cắt và lật nó qua. Đo khoảng cách đúng đắn từ góc này sang góc của góc 45 độ của người chơi.Đánh dấu khoảng bí quyết này ở góc bên trong của cắt miếng của bạn. Mẹo: Nó vô cùng có lợi, lúc khiến việc mang những miếng cắt ấy có đòi hỏi định hướng cụ thể, để vạch ra các hướng cắt của bạn bắt buộc đi như bạn đánh dấu trim.Định hướng mảnh cắt của bạn vào cưa của game thủ, mà phải được đặt ở 22,5 độ. game thủ đang xếp hàng đánh dấu vào góc bên trong của trang trí của bạn với các cạnh của lưỡi cưa.Hãy cắt giảm 22,5 độ vào cuối còn lại của bạn (theo định hướng một phương pháp chính xác) cắt miếng. Căn góc trong các trim mang góc đúng đắn của thềm lục địa của mình.

khắc ghi chiều rộng của kệ vào cuối trim và cắt nó (một tiêu chuẩn 0 độ cắt) để thích hợp có thời hạn để ý tới.Mẹo: Bên cạnh đó làm việc mang 1 băng đo lường là nhiều người áp dụng thường ưng ý của đo lường để cắt, tôi thấy rằng khi làm việc với góc độ khác nhau trong vùng bé, 1 băng đo cồng kềnh gây ra đa dạng chỗ cho sai sót hơn so có chất lưu lại trim. ngoại giả, giả dụ người chơi cảm thấy thoả thích hơn lúc tiêu dùng một băng đo, khiến cho điều đấy, hẳn nhiên.Đây sẽ là mặt dưới của kệ, mang tức là nó sẽ hiển thị cho bất cứ ai bước vào bồn tắm của chúng tôi và nhìn lên. mang 1 lỗ giữa những ngăn nắp, nhưng mà sẽ cần buộc phải được lấp đầy.Tôi đầy những lỗ trên mặt dưới của trim, toàn bộ các lỗ đinh brad, và các đường nối giữa các độ dài trim và kệ cứ vào mặt dưới của kệ. Điều này giúp phát hành một vật phẩm rắn thức ngay tắp lự mạch.Sử dụng 1 studfinder để xác định miền các đinh tán trên cánh cửa, nơi nhưng giá của người chơi sẽ đi. với thể game thủ sẽ chú ý tư vấn hai đinh tán sắp nhất cho tới cùng tận giá của game thủ. Tùy thuộc vào độ dài của thềm của bạn, cách tốt nhất một ở giữa chẳng phải là 1 mẫu mã tồi, hoặc.

Nó là 1 bửa sung lưu trữ đẳng cấp, đơn thuần, và vô cùng để xuất trong một nhà tắm kính temper nhỏ. siêu không phô trương, mặc dầu nó hơi đẹp, ngay cả khi nó được nhận thấy. Chồng tôi đích thực đã ko nhận ra nó đã mang cho tới lúc tôi chỉ ra cho ông; đấy là những lời khen chất lượng, tôi nghĩ.Dưới đây là một loại nhìn của kệ từ gương cabin tắm vanity. Điều cần thiết là những kệ đơn giản nhưng đẹp, do ấy sẽ được nhìn thấy trong ảnh phản ánh của gương mỗi khi ai ấy nhìn vào gương.Đây là một tư vấn thông minh của những gì trước đấy sẽ được coi là thể tích. Nó cất khăn tùng tuyệt đẹp.Tôi với kế hoạch để thêm đồ trong cabin tắm tùng thay thế (ví dụ, giấy vệ sinh, dầu gội / xả, xà phòng) lên ấy là rẻ.Chúng tôi chờ đợi game thủ cho 1 kệ lưu trữ trên những cửa một thử, cho dù trong phòng tắm kính gia đình cường lực của game thủ hay khoảng trống khác!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét